16 May 2008

มหัศจรรย์แห่งรัก.....




ไม่น่าเชื่อว่าถ้าเรานำรูปของลูกเรากับรูปของเราในวัยเด็กมาเทียบกันจะเหมือนกันขนาดนี้ หากใครไม่เชื่อ ก็ลองดูนะครับ แล้วจะพบกับความประหลาดใจ เหมือนผม

วันนี้เจ้าตัวเลขคนทางขวาเห็นรูปนี้ ถามผมว่า ทำไมบ้านป่า ป๊า มืดจัง ไม่มีไฟฟ้าเหรอ ............... จะตอบยังไงดีละ...........

No comments: